Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

Tổng Hợp Các Kiểu In Áo Thun Phổ Biến Nhất Hiên Nay

Trong in may áo thun đồng phục ngày nay rất đa dạng các hình thức in ấn. Đó là một trong những chi tiết quyết định nhiều đến chất lượng sản phẩm áo đồng phục. Bài viết hôm nay của Xưởng in Đồng Phục Quảng Trị sẽ cập nhật cho bạn các kiểu in áo thun được sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé!


Đối với in áo theo yêu cầu, không chỉ cung cấp những yêu cầu mình mong muốn cho đơn vị may áo mà bạn cũng nên hiểu về các kiểu in áo để có những lựa chọn đúng đắn nhất.

Kỹ thuật In lụa

Là kỹ thuật in ấn phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể hiểu đơn giản đây là hình in thức mà chỉ một phần mực in thấm qua khuôn in và trên vải in.

Ưu điểm:

  • Phần in trên áo không bị bít kín
  • Mực in chuyên dụng đươc in trực tiếp lên vải
  •  Hình in bền màu, không bong tróc

Kỹ thuật In chuyển nhiệt


Cùng với in lụa, kỹ thuật in chuyển nhiệt được sử dụng nhiều trong dịch vụ in áo theo yêu cầu. Đây là kiểu in trực tiếp lên sợi vải. Nhưng khác với in lụa, in chuyển nhiệt thường dùng với cả sản phẩm có độ phức tạp về hình in, nhiều màu sắc hay chuyển sắc.

Các loại vải thường dùng trong in chuyển nhiệt là thun lạnh, thun hạt mè và các loại vải thể thao

Ưu điểm:
  • Hình in có độ sắc nét cao
  • Hình in trung thực, bền màu, không bị lem
  • In được nhiều hình phức tạp

Vậy là Xưởng May Đồng Phục chúng tôi vừa cập nhật về 2 kiểu in áo thun được sử dụng phổ biến trong in may đồng phục. Nắm bắt được những thông tin này, bạn sẽ dễ dàng hơn khi có nhu cầu đặt in áo theo yêu cầu. Nhưng hãy đảm bảo tìm được một đơn vị may áo đáng tin cậy bạn nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hotline:

0905.79.70.71

Đội hỗ trợ qua Facebook