Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

3+ Cách Bảo Quản Mũ Lưỡi Trai Đẹp Và Bền

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng những chiếc mũ lưỡi trai của mình thường nhanh cũ? Bạn biết tại sao không? Là do bạn chưa biết bảo quản nó đúng cách, để chúng tôi gợi ý cho bạn 3+ cách bảo quản mũ lưỡi trai tốt nhất để chiếc mũ lưỡi trai của bạn luôn mới nhé

BẢO QUẢN MŨ LƯỠI TRAI THEO CHẤT LIỆU 


✓ Một chiếc mũ vải Kate 70.000 đồng có thể luôn bền màu, không bị sờn rách xù xì nếu biết bảo quản đúng cách.

✓ Vì vậy để biết cách bảo quản mũ lưỡi trai sao cho đúng thì ta phải biết nó làm từ chất liệu gì nữa. Đối với loại mũ lưỡi trai làm  từ vải dù, ta có thể dễ dàng giặt giũ mà không lo sợ bị bong tróc hay xù xì.

Cách bảo quản mũ lưỡi trai 
✓ Những loại mũ làm bằng vải cotton thường dễ bị bạc màu nên chú ý hơn khi giặt và phơi ở ngoài trời. Mỗi chất liệu đều có ưu, nhược điểm và tính chất riêng của nó, nên bạn cần tìm hiểu rõ chất liệu của nó để có thể bảo quản những chiếc mũ yêu quý của mình luôn bền và như mới. 

>>> Xem ngay: Địa chỉ may mũ lưỡi trai Đà Nẵng chất lượng

KHÔNG ĐỂ MŨ NGOÀI TRỜI 


✓ Một trong những cách bảo quản mũ lưỡi trai tốt nhất là không nên để mũ ở ngoài trời.

✓ Nhiều bạn có thói quen để mũ của mình ở bên ngoài hoặc treo chúng trên tường, điều này dễ làm cho bụi bẩn bám lên làm cho sản phẩm nhanh bị cũ đi.

Cách bảo quản mũ lưỡi trai 
✓ Việc treo mũ hoặc đặt trên kệ trong tủ quần áo sẽ là giảm lượng bụi tích tụ và ngăn chặn xơ vải.

✓ Bạn cũng có thể bảo quản mũ trong những đồ đựng chuyên dụng dành riêng cho mũ, điều này làm cho mũ của bạn giữ được form dáng, không bị cũ đi và còn giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần gọn gàng.

LUÔN GIỮ MŨ TRONG TÌNH TRẠNG SẠCH 


✓ Cách bảo quản mũ lưỡi trai nữa mà bạn cần biết đó là giữ cho chiếc mũ của mình luôn trong tình trạng sạch sẽ nha. Nếu bạn thường xuyên sử dụng mũ thì hãy dành thời gian để làm sạch bụi bẩn hoặc xơ vải bám trên nó.

✓ Việc sử dụng thường xuyên mũ sẽ làm chúng nhanh bị bám bụi, do đó bạn có thể dùng bàn chải xơ hoặc con lăn xơ để lấy đi bụi bẩn.

Hi vọng những thông tin về cách bảo quản mũ lưỡi trai tốt nhất từ chúng tôi có thể giúp bạn dễ dàng hơn khi làm vệ sinh, giữ gìn và sử dụng chiếc mũ yêu quý của mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hotline:

0905.79.70.71

Đội hỗ trợ qua Facebook